• UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
  • MÃ VẠCH BÌNH DƯƠNG
  • UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
09 Yếu tố cần xem xét khi lựa chọn giấy in tem nhãn mã vạch.

Những yếu tố cần thiết và cực kỳ quan trọng khi bạn tiến hành chọn mua các loại giấy decal in tem nhãn mã vạch, tem nhãn barcode.

 

Giấy in tem nhãn mã vạch, giấy decal in tem nhãn mã vạch, giấy in tem nhãn barcode, giấy decal Fasson, tem nhãn mã vạch, tem nhãn quấn cuộn cho máy in mã vạch, giấy decal AW0339, giấy decal Fasson AW0331, giấy decal bế trắng, giấy decal bế sẵn, giấy decal bế theo kích thước yêu cầu.

 

Phương tiện truyền thông tiêu hao là một thành phần quan trọng của hệ thống in tem nhãn mã vạch trên máy in mã vạch. Có nhãn đúng cho các ứng dụng của bạn và có thể cải thiện độ chính xác, chi phí thấp hơn vật liệu xử lý và thực hiện hiệu quả hơn trong hoạt động kho hàng của bạn. Đối với nhiều người, việc chọn ra các nhãn đúng có thể là một vấn đề khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn nhớ các ký tự chính trong Barcode thì sẽ không có một vấn đề gì.

 

Giấy in tem mã vạch

 

Môi trường bảo quản tem nhãn trước khi sử dụng cũng như sau khi dán lên sản phẩm cũng rất quan trọng.

 

Các yếu tố sau mà bạn cần nên nhớ khi chọn lọc các loại giấy in tem nhãn mã vạch:

 

1. Máy quét mã vạch, máy đọc mã vạch (Barcode Scanner)

 

Bạn đang sài loại máy đọc mã vạch nào hay đang có dự định sử dụng những loại thiết bị quét nào để đọc mã vạch của bạn. Nhãn có thể có những đặc điểm sáng hấp thụ khác nhau, có thể cải thiện hiệu suất và hiệu quả của máy quét của bạn.

 

2, Chất lượng bản in và bề mặt giấy in mã vạch. 

 

Bề mặt trên nhãn bao gồm các bề mặt mịn, thô, rãnh, cong, hoặc bẩn tất cả có thể  ảnh hưởng lựa chọn nhãn hiệu của bạn.

 

Giấy in mã vạch màu cam

 

Tem nhãn có nhiều loại như mặt nhám hay mặt láng, mặt trắng bóng...do đó bạn nên chọn lựa cẩn thận.

 

3, Tốc độ của máy in tem nhãn mã vạch

 

Có bao nhiêu nhãn được bạn in mỗi phút, mỗi ngày, mỗi tuần và mỗi năm. Nhãn có nhiều vật liệu khác nhau và chất lượng, vì vậy các loại nhãn sẽ là một yếu tố trong việc xác định chi phí cuối cùng.

 

4, Thời gian sử dụng máy in tem nhãn bao lâu ?

 

Thời gian sử dụng nhãn bao lâu,  tuổi thọ của sản phẩm cần dán nhãn là gì. Nó là loại nhãn được sử dụng một lần hoặc nhãn có nội dung cần phải được dán trên một tài sản cố định cho cuộc sống. Yếu tố này rất quan trọng, nó không chỉ xác định các loại nhãn mà còn dùng để đánh giá và chọn lựa các loại máy in.

 

5, Môi trường sử dụng máy in và giấy in mã vạch ?

 

Môi trường hoạt động, một trong những cân nhắc quan trọng nhất là môi trường hoạt động khi các nhãn sẽ được tiếp xúc như nóng hoặc quá lạnh, khô hoặc ẩm ướt, ánh sáng, xử lý cực đoan, hoặc hóa chất. 

 

Giấy in mã vạch bế sẵn bán lẻ

 

Bề mặt cũng như chất lượng tem nhãn ảnh hưởng rất lớn đến tốc độ hoạt động của máy in mã vạch.

 

6, Giá thành - Ngân sách chi tiêu.

 

bạn có biết rằng bạn không cần phải mua một máy in cho mỗi ứng dụng nhãn, một số ứng dụng như theo dõi tài sản cố định với phần mềm tài sản cố định, bạn chỉ cần mua nhãn in sẵn hay còn gọi là in gia công bên ngoài.

 

7, Kích thước con nhãn.

 

Kích thươc nhãn và đó là một vấn đề, nhà cung cấp có đồng ý chạy theo kích thước mà bạn cần không, lựa chọn một nhãn với một kích thước phổ biến, hoặc "trữ lượng" vừa phải có thể giúp giảm chi phí. Nhãn có thể đến nhỏ như 1/8 "x ½" hoặc lớn như 11 "x 17".

 

8, Nhu cầu của bạn là gì, tem nhãn dán lên vật liệu gì?

 

Bạn cần nhãn với mục đích gì, dán hay treo. Ví dụ, một số ứng dụng mã vạch xảy ra trên thẻ treo từ một mục, chứ không phải dính vào nó. Có rất nhiều cách khác nhau để mã vạch trên hàng hóa như thẻ treo, thẻ ID, thẻ kim loại, và in trực tiếp. Hãy chắc chắn rằng nhãn sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn tốt nhất.

 

Giấy in mã vạch in màu và in logo sẵn

 

Tem nhãn dán ở đâu, lên thùng carton, Nylon hay túi vải sợi...hãy chọn những sản phẩm có chất lượng keo cho phù hợp với nhu cầu dán nhãn của bạn.

 

9, Keo  -Độ bám dính : Các loại keo được sử dụng trong các nhãn rất quan trọng. Bạn có muốn nhãn hiệu của bạn phải được dán dính vĩnh viễn vào bề mặt sản phẩm hoặc bạn muốn nó được tháo rời khi cần thiết. Bạn muốn nhãn dán vào sản phẩm khi gỡ ra phần keo không bám lại sản phẩm, hoặc khi gỡ ra nhãn không bị rách, hoặc nhãn lấy ra từ sản phẩm này và được dán lên sản phẩm khác. Đây là tất cả những câu hỏi quan trọng và lựa chọn khả thi cho chương trình nhãn của bạn.

 

Việc lựa chọn chất liệu in tem nhãn mã vạch ban đầu rất cần thiết, do đó bạn phải lựa chọn thật chính xác, tem nhãn nó quyết định rất nhiều đến chất lượng sản phẩm cũng như thương hiệu của doanh nghiệp. Nó nói lên tất cả những vấn đề sản phẩm của bạn, hãy xem tem nhãn và test mẫu thật nghiêm túc.

 

Tem nhãn mã vạch, giấy in tem nhãn, giấy decal in tem nhãn, giấy in mã vạch, giấy decal máy barcode, nhãn mã vạch…tất cả mọi thứ bạn cần phải biết.

 

Chúng tôi cung cấp tất cả các loại giấy decal in tem nhãn với chất lượng hàng đầu như giấy Fasson, giấy Amazon, giấy UPM, giấy decal PVC, giấy bóng AL, HL, giấy mặt nhám với giá cả cạnh tranh. Nhận bế gia công tất cả các kích thước theo yêu cầu, chúng tôi sẽ giao mẫu trước cho bạn test. Hãy tin vào chúng tôi, bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất về chất lượng.

 


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC: Tài liệu mã vạch

Cách bảo quản để kéo dài tuổi thọ đầu in nhiệt máy in mã vạch.

Làm thế nào để bảo quản đầu in máy in mã vạch? Đầu in mã vạch là một mắc xích cực kỳ quan trọng trong hệ thống máy in mã vạch, chất lượng bản in có tốt hay không nó quyết định đến 90%. Giá trị của nó chiếm 1/3 tổng giá trị của một máy in khi mua mới, nó là một sản phẩm cực kỳ tiêu hao nếu như bạn sử dụng và bảo quản không đúng cách. Chúng tôi nhận rất nhiều lời than phiền tại sao máy in tem nhãn mới mua nữa năm mà đầu in nhiệt lại hư, bị trầy xước, hôm nay tôi xin trình bày một số phương pháp làm thế nào để bảo quản đầu in nhiệt được sử dụng lâu dài, hãy dành chút thời gian đọc hết bài viết này và tôi cam đoan nó sẽ giúp ích cho bạn đến 99%.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ KÉO DÀI TUỔI THỌ MÁY IN MÃ VẠCH.

Máy in hoạt động thường xuyên và để tại một chỗ sẽ có rất nhiều bụi bẩn bám vào, những hạt bụi này càng ngày bám càng nhiều nó sẽ ảnh hưởng đến tốc độ cũng như khả năng hoạt động của máy. Vì vậy, khi thay giấy và ribbon bạn hãy dành chút thời gian vệ sinh cho máy, ngoài ra bạn có thể dùng cây cọ quét những khu vực nằm sâu trong máy như bánh răng, nhông để đảm bảo máy luôn hoạt động trơn chu.

Giấy decal in tem nhãn mã vạch và các chế độ in trên máy barcode.

Giấy in mã vạch hay còn gọi là decal in mã vạch là loại giấy chuyên dùng để in thông tin của mã vạch lên hàng hóa đó thông qua máy in mã vạch, khổ giấy được bế theo từng kích thước con tem nên cũng thường gọi là tem in mã vạch hoặc nhãn in mã vạch. Giấy in mã vạch thông thường có 02 lớp, mặt trước là lớp bóng hoặc nhám dùng để in thông tin hàng hóa, mặt sau có lớp keo dùng để dán lên sản phẩm.

TEM NHÃN MÃ VẠCH VÀ GIẢI PHÁP IN ẤN.

Nhãn in là một thành phần quan trọng của bất kỳ ứng dụng nào trong đó mặt hàng cần phải được xác định một cách nhanh chóng và dễ dàng. Mặc dù nhãn in có thể có vẻ phức tạp khi lần đầu tiên sử dụng nhưng lợi ích của nó là rất mạnh mẽ và được tạo ra đúng cách. Cho dù bạn đang làm nhãn cho các lô hàng hay đối với một nhà kinh doanh, hoặc cho các sản phẩm, một nhãn hiệu barcode là một công cụ đáng tin cậy để giúp quản lý hệ thống theo dõi bất kỳ.

MỘT SỐ VẤN ĐỀ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG BẢN IN TEM NHÃN MÃ VẠCH.

Vấn đề chất lượng in và bản in có thể được gây ra bởi vô số các nguồn hoặc kết hợp giữa các nguồn với nhau. Dưới đây là một danh sách các thông số ảnh hưởng đến quá trình in nhiệt trên máy in mã vạch. 1, Tốc độ của máy in. 2, Nhiệt độ đốt nóng của đầu in. 3, Thành phần đặc điểm của bề mặt tem nhãn nguyên liệu. 4, Độ phân giải của máy in và đầu in. 5, Trục áp lực tác động lên đầu in. 6, Mối liên kết giữa trục lăn và đầu in. 7, Mối liên hệ và sự kết dính giữa các lực lượng trong thành phần máy in.

CẤU TẠO ĐẦU IN MÃ VẠCH, ĐẦU IN NHIỆT.

Thành phần chính bên trong của một đầu in nhiệt là sản phẩm của các yếu tố nhiệt hợp kim sắt được bảo vệ bởi một lớp kính đặc biệt mà các thuộc tính cho phép truyền nhiệt hiệu quả và ổn định trong một khoảng thời gian dài. Các yếu tố làm nóng chỉ nằm tại một vị trí nhỏ bên dưới chạy dọc theo chiều rộng của đầu in.

MỘT SỐ VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý KHI CHỌN MUA ĐẦU ĐỌC MÃ VẠCH.

Máy quét mã vạch, máy đọc mã vạch ngày nay đã trở thành công cụ đắc lực trong quản lý sản phẩm cho các ngành bán lẻ, kiểm kho, y tế...Làm thế nào để lựa chọn một máy quét mã vạch vừa chất lượng lại phù hợp với mục đích sử dụng của doanh nghiệp. Chúng tôi xin chia sẻ với quý khách hàng những lưu ý khi lựa chọn máy đọc mã vạch, máy quét mã vạch như sau:

THÀNH PHẦN CẤU TẠO VÀ CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA ĐẦU ĐỌC MÃ VẠCH.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng, nhiều loại máy quét mã vạch, mỗi loại sẽ có một tính năng đặc trưng riêng nhưng chung quy để hình thành một máy quét mã vạch phải có đầy đủ 03 thành phần chính sau: 1, Thứ nhất là Bộ phận quét barcode : phát ra 1 chùm tia sáng vào ký hiệu mã vạch để lấy thông tin, tùy theo công nghệ chế tạo mà người ta chia làm 2 loại barcode scanner:

Cách phân biệt đầu in mã vạch chính hãng và đầu in thay thế.

Tại sao gọi là đầu in mã vạch chính hãng, chính hãng là do hãng đó tự sản xuất ra máy in, sản xuất ra đầu in, tự lắp ráp thành một máy hoàn chỉnh và được đăng ký thương hiệu độc quyền. Hoặc một công ty chuyên gia công đầu in mã vạch theo đơn đặt hàng cho hãng đã đăng ký thương hiệu nên được gọi là chính hãng. Nói chung là đầu in không cần biết ai là người trực tiếp sản xuất nhưng khi sản phẩm được nhập vào bởi công ty đăng ký thương hiệu, khi xuất ra từ đây nên được gọi là hàng chính hãng.