• UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
  • MÃ VẠCH BÌNH DƯƠNG
  • UY TÍNH - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
Máy in mã vạch > Máy In Mã Vạch Zebra 105SL 203DPI & 300DPI

Máy In Mã Vạch Zebra 105SL 203DPI & 300DPI

- Máy in mã vạch Zebra 105SL Plus là dòng máy in lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu in mã vạch của khách hàng.

 

- Dòng máy 105 SL Plus được thiết kế hoàn toàn bẳng kim loại, kết cấu mạnh mẽ, chắc chắn, đảm bảo sự ổn định trong suốt quá trình vận hành. Khu vực lắp ống mực (Ribbons) được cải tiến giúp việc tháo lắp ống mực trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, màn hình điểu khiển trực quan giúp việc vận hành máy in mã vạch Zebra 105SL Plus trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Hơn thế nữa, máy in mã vạch Zebra 105SL Plus còn được hỗ trợ nhiều lựa chọn kết nối nhằm giúp người sửa dụng có thể dễ dàng ghi chép, hợp nhất dữ liệu từ các thiết bị kết nối trung gian (USB, ổ cứng,…).

 

 

- Với máy in mã vạch zebra 105SL Plus, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi thay thế hoặc nâng cấp công nghệ in mã vạch vì máy có độ tương thích cao, dễ dàng hòa hợp và tương thích với các công nghệ mà khách hàng hiện đang sử dụng (từ đời đầu đến đời mới nhất).

 

- Máy có khả năng in liên tục với độ tin cậy cao, đảm bảo tốc độ và chất lượng in ấn. Hoạt động với tần suất cực kỳ kinh khủng, chạy liên tục 8h/ngày không phải là vấn đề với 105SL Plus.

 

- Máy in mã vạch Zebra 105SL Plus nổi bật với thiết kê hướng đến đơn giản hóa triệt để việc sử dụng và vận hành. Pano điểu khiển trên máy được thiết kế theo yêu cầu của từng khách hàng, dễ sử dụng với những giao diện đồ họa đẹp mắt. Biểu hiện thành quả của máy in mã vạch Zebra 105SL Plus cũng được cải tiến tích cực với công nghệ E3, tốc độ in ở cả 2 dòng 203 dpi và 300 dpi tăng nhanh cho dù phải in với khối lượng lớn. Máy được phát triển dựa trên cấu hình điện tử Xi4 giúp nâng cao chất lượng thành quả và mở rộng dung lượng chứa các định dạng, fonts và đồ họa.

 

Một số đặc tính kỹ thuật:


* In truyền nhiệt gián tiếp và truyền nhiệt trực tiếp
* Màn hình điều khiển LCD.
* Độ phân giải: 203 / 300 dpi
* Tốc độ in tối đa: 8 inches/giây (203mm)
* Có thể điều chình đầu đọc giấy.
* Bề rộng nhãn tối đa có thể in: 104 mm
* Dùng mực in cuộn 110 mm x 300m hoặc 450m.
* Bộ nhớ: 4Mb Flash/ 6Mb DRAM
* Bộ nhớ có thể nâng cấp lên 64 MB DRAM
* Cổng giao tiếp: Seial, Parallel.
* Kích thước: 283x394x495mm (WxHxD)

Xuất xứ : Trung Quốc, sản xuất theo công nghệ Hoa Kỳ, thuộc tập đoàn Zebra – Mỹ.